Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Chiến thắng Everton, báo Anh đưa M.U lên tận mây xanh

Với chiến thắng cách biệt nằm ngoài dự đoán, hàng loạt tờ báo lớn của nước Anh đều không tiếc lời khen ngợi dành cho màn trình diễn của thầy trò Jose Mourinho.
Man Utd chơi không quá hay, nhưng một lần nữa như rất nhiều lần từ đầu giải, họ lại hạ sát đối thủ nhờ những đòn trừng phạt vào cuối trận.Mourinho và các học trò đang khởi đầu mùa giải mới cực kỳ thuận lợi. Chưa bao giờ hy vọng vô địch Premier League lần đầu sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson lại sống lại mạnh mẽ trong Quỷ đỏ như bây giờ. 
Tờ Daily Mail giật hàng tít lớn: “Điều đó lại xảy ra! Valencia ghi bàn tuyệt đẹp trước khi Mkhitaryan, Lukaku và Martial giúp MU giành thêm một chiến thắng 4-0, đưa họ lên ngôi đầu cùng Man City với thành tích giống hệt nhau”. Tờ báo hàng đầu xứ sương mù này ca ngợi hàng công thăng hoa của “Quỷ đỏ”, đồng thời chỉ ra rằng sự vắng mặt của Pogba thực tế không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội bóng áo đỏ.

 Daily Mail ca ngợi hàng công thăng hoa của “Quỷ đỏ”.

Tương tự Daily Mail, tờ The Sun cũng có chung nhận định về chiến thắng của bầy “Quỷ đỏ”. Ngoài ra, The Sun nhấn vào màn trở lại Old Trafford trong sự ê chề của Wayne Rooney.
Tờ báo này giật hàng tít: “Everton bị làm nhục trong ngày trong ngày Rooney trở lại Old Trafford khi mà “The Toffees” trải qua 6 trận đấu mà không chiến thắng - và những người đàn ông của Jose Mourinho trở lại top đầu cùng với Man City.”


                                                 The Sun nhấn vào màn trở lại Old Trafford trong sự ê chề của Wayne Rooney.

 Manchester Evening News chấm điểm Matic và De Gea xuất sắc nhất.

Tờ Manchester Evening News cũng ngay lập tức có bài nhận định: “Chấm điểm các cầu thủ MU: Nemanja Matic chói sáng và David de Gea xuất sắc”. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét