Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Galatasaray muốn Arda Turan về đội

Đích thân chủ tịch Galatasaray lên tiếng muốn đưa Arda Turan trở lại đội bóng đã làm bệ phóng cho anh.

Chủ tịch Dursun Ozbek xác nhận Galatasaray đang làm mọi cách để hoàn thành việc chuyển nhượng Arda Turan từ Barcelona. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha còn khẳng định Barca đang muốn nhận số tiền từ 15 đến 20 triệu euro mới đồng ý nhả người.


 Arda Turan không còn tương lai ở Barca.


Cầu thủ 30 tuổi này đã gia nhập Barca từ Atletico Madrid hồi hè 2014 với giá 34 triệu euro chưa bao gồm các khoản phụ phí. Tuy được rất nhiều kỳ vọng vào thời điểm đó, Turan vẫn chưa khẳng định được chỗ đứng tại Barca.
Trước đó, đã có thông tin cho rằng Turan đang cân nhắc trở lại Atletico. Vừa qua, anh không được HLV Ernesto Valverde sử dụng một phút nào trong trận Joan Gamper Cup.
Một số đội bóng khác như Arsenal, Inter Milan và ngay cả những đại diện Trung Quốc cũng muốn có sự phục vụ của Turan. Tuy nhiên hiện tại, Galatasaray nổi lên như một bến đỗ thích hợp cho anh.
Ozbek nói: “Adra yêu Galatasaray và là NHM của đội bóng, cậu ấy sẽ trở lại đây phục vụ cho đội bóng một lần nữa. Chúng tôi muốn Arda giải nghệ tại đây, chúng tôi đang làm việc để giải quyết triệt để những điều kiện chuyển nhượng.”
Galatasaray đang có ý định yêu cầu Barca giảm giá để thuận tiện cho việc chuyển nhượng. Tuy nhiên tờ AS cho hay, đội bóng xứ Catalunya không hề có ý định này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét